Chưa cài đặt tham số cho module

GiỚI THIỆU ỐNG THỦY LỰC, ĐẦU KẾT NỐI

Cập nhật: 25/05/2018 03:25 - Lượt xem: 1964

Cấu Tạo: Lớp cao su bên trong cùng tiếp xúc trực tiếp với dầu thủy lực. Lớp bố thép chịu lực bao gồm 1,2,4 và 6 lớp bố thép. Loại 1, 2 lớp bố được đan các sợi thép chéo nhau, Loại 4, 6 bố thép được đan các sợi thép cuốn thành từng lớp và lớp ngoài được xoắn ngược chiều với lớp bên trong. Lớp cao su bên ngoài có tác dụng bảo vệ lớp bố thép bên trong không bị rỉ sét, mài mòn do ảnh hưởng của môi trường gây ra. 

1- Ống thuỷ lực:  Loại ống thủy lực (Tuy ô)  này phù hợp với các loại dầu thuỷ lực, dầu khoáng, dầu nhờn , Xăng , hydrocacbon. Áp dụng đa dạng cho máy thi công cơ giới, khai thác mỏ, khoáng sản, thuỷ lực và khí nén áp lực cao ..v v Dạng ống màu đen với loại ống bố vải và cao su bóng. Chịu được nhiệt độ từ - 40oC~121oC.

Chúng tôi là Đại lý chính thức và duy nhất trên thị trường Việt Nam dây thuỷ lực chịu dầu áp lực cao(Hydraulic HOSE) Hãng BENMAR, toàn bộ sản phẩm cho các loại ống dầu, các loại dây nâng ben chịu áp lực cao, dây thủy lực giàn khoan, , máy xúc , máy đào , máy công trình khai thác mỏ..... Tiêu chuẩn SAE ,DIN đảm bảo về chất lượng và bảo hành dài hạn

- Kích thước: Từ ¼” đến 3” (phi 6mm~76mm) đường kính trong.

2- Áo ép: Kích cỡ ngoài tuân theo tiêu chuẩn DIN(Đức) hoặc SAE(Mỹ), đặc biệt các đường gân bên trong tuân thủ chặt chẽ để ăn vào từng lớp thép, tạo nên sự khác biệt, ổn định và an toàn hơn so với sản phẩm khác.

3- Đầu cút: (hose fitting)  Bao gồm các loại côn lồi, lõm, bằng. Dạng thẳng, cong, và có kết cấu ren tiêu chuẩn Nhật, Mỹ, Anh, Nga. Đảm bảo liên kết chắc chắn với cổ của áo ép. 

Ý kiến bạn đọcGửi bình luận

Gửi bình luận

reset captcha

Gửi bình luậnNhập lại